เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ด้วยวิธีไหนดี

บางครั้ง เราจัดบ้านเสร็จแล้ว ก็ยังรู้สึกว่ามันไม่ได้ทำให้มีพื้นที่กว้างมากขึ้น เนื่องจากของที่อยู่ในบ้านมีเยอะเกินไป จนบางทีอาจจะกลายเป็นรกและไม่สะดวกต่อการหยิบใช้งาน การที่จะนำของเก็บใส่กล่องบางครั้งก็อาจจะดูเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก เพราะหากเก็บไม่ดีเราเองก็จะหาของลำบากได้ สิ่งที่จะสามารช่วยได้ก็คือ ชั้นวางของอเนกประสงค์ นอกจากความเป็นระเบียบแล้ว ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มีมากขึ้นอีกด้วย

ชั้นวางอเนกประสงค์ การเก็บของในชั้นอเนกประสงค์จะทำให้บ้านมีระเบียบมากขึ้นแบบที่คาดไม่ถึง จากเดิมอาจจะไม่มีพื้นที่ว่างให้นั่งเล่นหรือนอนเล่นเลย คุณก็จะได้พื้นที่ในส่วนนั้นคืนมา ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ชั้นวางอเนกประสงค์ทุกวันนี้ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม นอกจากใช้สำหรับเก็บของแล้ว ยังเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านได้อีกด้วย

เก็บของไว้บนชั้นวางอเนกประสงค์ ไอเดียแต่งบ้านรกให้ดูดี เฟอร์นิเจอร์ชั้นวางอเนกประสงค์ ถูกออกแบบมาให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบมีฝาปิด แบบตู้เป็นชั้น ช่วยให้การเก็บของในบ้านที่มีปริมาณมากดูเป็นระเบียบมากขึ้น เช่น บางบ้านชอบการอ่านหนังสือ ก็สามารถเลือกตู้สำหรับวางหนังสือ แบ่งเป็นชั้น ๆ อย่างมีระเบียบ หรือบ้านไหนที่มีเสื้อผ้าเยอะเกินความจำเป็น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ชั้นวางอเนกประสงค์แบบตู้ฝาพับ ก็จะช่วยคุณจัดระเบียบเสื้อผ้านั้นได้ง่ายขึ้น หรือบ้านที่มีของเล่นเด็ก ของตกแต่งบ้านที่มากเกินไป การเลือกใช้ตู้ที่เป็นฝาปิดแบบกระจกเอาไว้โชว์ของเหล่านี้ ก็จะดูสวยและดูแลง่ายไปอีกแบบ

อีกหนึ่งวิธีเพิ่มพื้นที่ใช้สอย คือนำของที่เราเก็บไว้แล้วไม่จำเป็นที่จะหยิบมาใช้ ไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บของ หรือใช้บริการเช่าห้องเก็บของ
เพราะบางบ้านอาจจะจัดเก็บของไว้บนชั้นวางของแล้วก็ยังรกอยู่ ต้องเคลียร์ของเหล่านั้นออกมา

.

เขียนโดย: Miss Latte

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *