วิธีง่ายๆ ในการจัดเก็บอุปกรณ์ตกปลา

อุปกรณ์ตกปลาไม่ได้ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงการจัดเก็บ คันเบ็ด ตาข่าย และอุปกรณ์อื่นๆ ขนาดใหญ่มีรูปทรงและขนาดที่แตกต่าง ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องยุ่งยากเมื่อคุณพยายามจัดวางสิ่งของในที่จัดเก็บ

เมื่อคุณเช่าที่เก็บของ ให้เรียนรู้วิธีจัดเก็บสิ่งของเพื่อประหยัดพื้นที่และปกป้องอุปกรณ์ตกปลาจากความเสียหาย

ตะขอและคันเบ็ด

ตะขอที่ตกปลา สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดเก็บ ตะขอที่กล่าวถึงในที่นี้คือตะขอติดผนัง เบ็ดตกปลามีความยาว และจัดยาก หากคุณแยกคันเบ็ดและตะขอออกจากกัน คุณต้องปลดสายทั้งหมดออกเพื่อไม่ให้สายพันกัน
วางเบ็ดบนตะขอ วางเฉียงเล็กน้อยจะช่วยป้องกันความไม่สมดุลจากด้านที่หนักกว่า

ขาตั้งร่มและอุปกรณ์ตกปลา

นอกจากคันเบ็ดแล้ว อุปกรณ์อื่นๆ บางอย่างที่คุณต้องเก็บ อาจรวมถึงอวนหรือไม้พายตกปลา วิธีจัดเก็บสิ่งของที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งคือการใช้ขาตั้งร่ม ขาตั้งช่วยให้วางสิ่งของได้ตั้งตรงและเป็นระเบียบ ขาตั้งยังป้องกันน้ำรั่ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเก็บของคืนหลังจากออกทริปตกปลา

ชั้นวางอุปกรณ์

ชั้นวางแต่ละชั้น บนชั้นวางขนาดใหญ่อาจใช้สำหรับวางเหยื่อตกปลาและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตัวอย่างเช่น คุณอาจมีชั้นวางเฉพาะสำหรับหนอนยาง ชั้นวางอีกชั้นหนึ่งอาจเก็บตะขอและเหยื่อไว้ หรืออุปกรณ์อื่นๆ

กระเป๋าสะพายสีใส

เมื่อคุณไปตกปลา คุณอาจต้องใช้สิ่งของฉุกเฉินที่สำหรับการเดินทางแต่ละครั้ง จึงควรพกอุปกรณ์สำหรับฉุกเฉิน กล่องพลาสติก ชุดสำรอง และชุดปฐมพยาบาล
กระเป๋าโท้ตแบบใสช่วยให้คุณมองเห็นด้านในและรู้ว่ากำลังมองหาอะไรโดยที่ไม่จำเป็นต้องคุ้ยดู กระเป๋าบางแบบ อาจมีที่อุ่นมือและที่อุ่นเท้า เผื่อในวันที่คุณจะตกปลาในน้ำแข็งหรือออกไปในวันที่อากาศหนาวเย็น

#ตกปลา #จัดเก็บ #พื้นที่เก็บของ

เขียนโดย Kiminoto

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *