นำอุปกรณ์ออกกำลังกายไปเก็บในห้องเก็บของ

หากคุณมีแผนที่จะปรับเปลี่ยนห้อง และต้องการย้ายอุปกรณ์ออกกำลังกายออกจากบ้านช่วงหนึ่ง ที่เก็บของจะช่วยให้อุปกรณ์ออกกำลังกายของคุณปลอดภัยจากความเสียหาย จนกว่าคุณจะพร้อมย้ายกลับเข้าไปในบ้านของคุณ
ก่อนนำอุปกรณ์ออกกำลังกายของคุณเก็บในพื้นที่เก็บชอง เตรียมอุปกรณ์ออกกำลังกายของคุณเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

ปัดฝุ่นและเช็ดฝุ่นที่อุปกรณ์

เมื่อเตรียมอุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับจัดเก็บแล้ว สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือป้องกันฝุ่น โดยทั่วไป ฝุ่นจะสะสมทั่วพื้นผิวของอุปกรณ์ออกกำลังกาย บริเวณที่มีฝุ่นสะสมเป็นประจำ ได้แก่ ล้อ ระบบเบรก ตลับลูกปืน

ให้ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดอุปกรณ์ โดยให้เน้นบริเวณที่มีน้ำมันซึ่งฝุ่นสามารถสะสมได้ หลังจากเช็ดฝุ่นแล้ว ให้ทำความสะอาดอุปกรณ์ของคุณอีกครั้งด้วยเครื่องดูดฝุ่นเพื่อกำจัดฝุ่นทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ

ถอดแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์ขนาดใหญ่

เครื่องออกกำลังกายขนาดใหญ่ มักจะมีคำแนะนำในการประกอบ ศึกษาคู่มือที่มาพร้อมกับสินค้าเพื่อหาวิธีถอดส่วนประกอบหลัก คุณไม่จำเป็นต้องแยกชุดใหญ่ออกหมด ถอดชิ้นส่วนเพื่อให้สามารถบรรทุกและโหลดขึ้นรถได้โดยไม่ยุ่งยากเกินไป

เมื่อคุณถอดสกรูและแหวน น็อตออกจากอุปกรณ์แล้ว ให้เก็บทุกอย่างไว้ในถุง และเขียนกำกับเพื่อระบุว่าชิ้นส่วนนั้นมาจากไหน คุณสามารถประกอบกลับได้ง่ายยิ่งขึ้น

เก็บสิ่งของที่เป็นวัสดุนิ่มไว้ในกล่องที่ปิดสนิท

อุปกรณ์ฟิตเนสหลายชิ้นใช้สิ่งของที่นุ่มและยืดหยุ่นได้ เช่น เสื่อโยคะ ยางยืด และลูกบอลทรงตัว สิ่งของเหล่านี้อาจเสื่อมสภาพได้ง่ายหากไม่มีการป้องกันในที่จัดเก็บ หากเก็บใส่บรรจุภัณฑ์ที่ดีก็จะสามารถปกป้องความร้อน แสงจ้า และหากเก็บลูกบอล จำเป็นต้องปล่อยลมออกให้หมด และทำความสะอาดก่อนจัดเก็บ

.

เขียนโดย Miss Latte

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *