ALL

แนะนำ 5 บริษัทรับจ้างขนของ ย้ายของ

วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 5 บริษัทที่รับจ้างขนย้ายของ เผื่อว่าใครกำลังมองหาบริการเหล่านี้อยู่ค่ะ

  1. Deliveree Thailand

หากคุณกำลังมองหา บริษัทรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน เพื่อช่วยในการส่งของ ขนย้ายของขนาดใหญ่ ที่มีจำนวนมาก หรือขนย้ายของเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ Deliveree เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการบริการย้ายบ้านให้กับคุณได้ มีรถหลายประเภทให้คุณเลือกตามความเหมาะสม เช่น รถกระบะ รถ 6 ล้อ หรือรถ 10 ล้อ สามารถจองคิวรถล่วงหน้าได้ถึง 14 วัน ให้บริการเรียกรถทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชั่น หรือเว็บไซต์ Deliveree ซึ่งให้บริการขนย้ายหรือส่งสินค้าทั่วประเทศ หากใครต้องการส่งของด่วน ก็สามารถจองรถเพื่อให้รถเข้าไปรับของได้ภายใน 1 ชั่วโมง
ประเภทของรถ: มอเตอร์ไซค์/อีโคคาร์/รถขนาดใหญ่/รถกระบะ/รถกระบะตู้ทึบ/รถเย็น/รถบรรทุก 6 ล้อ/รถบรรทุก 10 ล้อ
Web: https://www.deliveree.com/th/

2. Big Move

บริษัทรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ขวัญใจมหาชนกับ Big Move ที่มาพร้อมแนวคิด เน้นคุณภาพงานบริการ ไม่รับงานเยอะ ราคาค่าบริการประหยัด และมีความมาตรฐานเสมอภาคเท่าเทียม ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกเอาเปรียบ เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกัน การขนย้าย สินค้าทุกชิ้นรวมกัน 3,000 บาท และมีบริการรับประกันความพึงพอใจ พร้อมคืนเงินให้ทันทีภายใน 24 ชั่วโมงอีกทั้งยังมีบริการรับฝากสินค้า หรือให้เช่าห้องเก็บของในกรุงเทพฯ
Web: http://www.bigmovethai.com/

3. Good Move

บริษัทกู๊ดมูฟ บริษัทรถรับจ้างขนของย้ายบ้านให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะย้ายบ้าน ขนย้ายของ ขนย้ายคอนโด ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ หรือขนย้ายเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ ครอบคลุมทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ มีรถให้บริการย้ายบ้านหลายขนาดให้คุณเลือกตามความต้องการ เช่น รถกระบะหลังคาสูง รถบรรทุก 4 ล้อ และรถบรรทุก 6 ล้อ เป็นต้น โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะมีคนช่วย ตั้งแต่แพ็คของและมีกล่องให้ ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ การขนย้าย ไปจนถึงการจัดวางสิ่งของให้เข้าที่เป็นระเบียบเรียบร้อย นอกจากนี้ที่นี่ก็ยังมีบริการฝากของกระจายสินค้าและให้เช่าห้องเก็บของส่วนตัวอีกด้วย
ประเภทของรถ: รถกระบะ/รถบรรทุกขนาดเล็ก 4 ล้อ/รถบรรทุกขนาดใหญ่ 6 ล้อ
Web: https://www.goodmove-th.com/

4. The Lorry

บริษัท เดอะลอร์รี่ เป็นหนึ่งในบริษัทรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ที่เราอยากแนะนำให้สำหรับใครที่กำลังย้ายบ้าน หรือย้ายคอนโดใหม่ เพราะเดอะลอร์รี่ช่วยเปลี่ยนการขนย้ายของให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การย้ายบ้าน ขนย้ายสำนักงาน บริการส่งของ หรือย้ายสิ่งของขนาดใหญ่ก็ได้เช่นกัน จองคิวนัดวันย้ายได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น แถมมีคนช่วยยกของทำให้ไม่ต้องเหนื่อย มีบริการช่วยถอด-ประกอบเฟอร์นิเจอร์ แล้วห่อหุ้มสิ่งของหรือเฟอร์นิเจอร์ด้วยพลาสติกใสหรือพลาสติกกันกระแทกเพื่อลดความเสี่ยงในการขนย้าย สามารถเลือกชำระเงินง่าย ๆ จ่ายกับพนักงานขับรถได้เลย การคำนวณราคาจะคิดตามระยะทางจริงไม่มีการบวกเพิ่ม ไม่ต้องมัดจำ ถ้าใครกำลังมองหารถขนของย้ายบ้านราคาถูก เดอะลอร์รี่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ
ประเภทของรถ: รถกระบะตู้ทึบ/รถกระบะ/รถบรรทุก 6 ล้อ/รถบรรทุกขนาดใหญ่
Web: https://thelorry.com/th/

5. Gold Express

โกลด์ เอ็กเพรส เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการปัญหาความยุ่งยากในการย้ายบ้านได้เป็นอย่างดี ที่นี่ให้บริการขนย้ายบ้านทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมืออาชีพในด้านงานขนย้ายต่าง ๆ มีรถรับจ้างขนของให้เลือกคือ รถกระบะที่มี 3 ขนาด และรถบรรทุกขนาดใหญ่ 6 ล้อ สามารถเลือกได้ตามปริมาณของที่ต้องการย้าย อีกทั้งยังเช็กราคาเบื้องต้นผ่าน Line ได้ด้วย และก็รับฝากเก็บสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ทุกประเภท ทั้งรูปแบบรายวันและรายเดือน
ประเภทของรถ: รถกระบะขนาดเล็ก/รถกระบะขนาดกลาง/รถกระบะขนาดใหญ่/รถบรรทุก 6 ล้อ
Web: https://saharienthong.com/

แอดมินได้รวมบริษัทมาให้เลือกใช้บริการ เพื่อช่วยให้การย้ายบ้านครั้งนี้มีความสะดวกสบายมากขึ้น และไม่ต้องมาเหนื่อยในการขนย้ายเองอีกด้วย เมื่อตัดสินใจแล้วว่าเลือกรถรับจ้างขนของเจ้าไหน อย่าลืม! สอบถามค่าใช้จ่ายให้ชัดเจน รวมถึงเรื่องประกันความเสียหายด้วยนะคะ

.

เขียนโดย: Miss Latte

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *