เสื้อผ้าล้นตู้ จะเพิ่มที่ว่างยังไงดีนะ

ใครเจอปัญหานี้บ้าง เปิดตู้เสื้อผ้าทุกวัน เสื้อผ้าก็หล่นทู๊กกกวัน วันนี้เรามีวิธีการเก็บเสื้อผ้ามาฝากกัน ว่าเราสามารถใช้อุปกรณ์อะไรมาช่วยเพิ่มพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าของเราได้ ซึ่งแอดมินเองก็ใช้อยู่เหมือนกัน 

ถุงสูญญากาศ 
ถุงสูญญากาศ นำมาใช้เพื่อเป็นตัวช่วยในการเพิ่มพื้นที่ได้เยอะเลย และเมื่อเราต้องเดินทางบ่อยๆ ก็ช่วยให้พื้นที่ในกระเป๋าเดินทางมากขึ้น ยังมีขนาดหลากหลายไซต์ให้เราได้เลือกใช้ เพื่อให้เหมาะกับสิ่งของที่เราจะนำมาเก็บรักษา  ดังนั้น เราจึงเลือกใช้เจ้าถุงนี้มาเก็บเสื้อผ้าของเราค่ะ แต่ถุงสูญญากาศที่นำมาใช้ ต้องเป็นแบบที่สามารถสูบลมนะคะ จะไม่ใช้แบบเดียวกับการถนอมอาหารค่ะ เพราะถุงนั้นจะเป็นถุงซีลสูญญากาศค่ะ 

แล้วเราจะเลือกเสื้อผ้าแบบไหนในการเก็บดีล่ะ  ? 
แนะนำให้เลือกใช้กับเสื้อผ้าเช่น กางเกงยีส์  เสื้อกันหนาว หรือเสื้อที่เราไม่ค่อยใส่ นานๆ ใส่ครั้งค่ะ  เมื่อเรานำเสื้อผ้าเหล่านั้นมาพับใส่เป็นถุงไว้ แล้ววางเรียงกันไว้ก็จะดูเป็นระเบียบมากขึ้นค่ะ
สำหรับผ้าห่มนวม ชุดเครื่องนอนเราก็สามารถนำมาใส่ได้เหมือนกันค่ะ ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ได้เหมือนกันค่ะ 

ครั้งหน้าเราจะมีเคล็ดลับดีๆ อะไรมาบอกต่อ อย่าลืมติดตามกันนะคะ แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสิ่งที่เราใช้กับตู้เสื้อผ้าของเราเองใครจะนำไปปรับใช้ด้วยก็ได้น๊า แต่อย่าลืมศึกษาการใช้งานของถุงสูญญากาศที่เลือกใช้กันด้วยนะคะ

.

เขียนโดย: Bumpysnow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *