Self-Storage ทางเลือกสำหรับ Production House

คนผลิตโฆษณา หรือ Production House มีหน้าที่ผลิตวิดีโอ สื่อโฆษณาหรือสื่อออนไลน์ต่างๆ ให้ออกมาตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยรับความคิดมาจากทีมเอเจนซี่โฆษณา นำความคิดนั้นมาขยายและเรียบเรียงให้เป็นเรื่องราวเพื่อง่ายต่อการที่จะผลิตโฆษณา สร้างสรรค์งานให้ออกมาเป็นเรื่องราวในรูปแบบของวิดีโอภาพเคลื่อนไหว แน่นอนว่าทีมงานจะต้องมีอุปกรณ์การทำงาน การถ่ายทำ กล้อง ไฟ ไหนจะเสื้อผ้า พร้อพต่างๆเตรียมพร้อมไว้


ธุรกิจ Self-Storage กับ Production House จะเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร ก่อนอื่นต้องอธิบายกันก่อนว่า ธุรกิจ Self-Storage ก็คือธุรกิจให้เช่าพื้นที่เก็บของ ซึ่งจะมีรูปแบบการฝากของแตกต่างกันไปตามนโยบายของบริษัทนั้นๆ ส่วนธุรกิจ Production House คือผู้รับผลิตสื่อต่างๆ ทั้งวีดิโอ โฆษณาหรือสื่อออนไลน์ ซึ่งบริษัทที่รับผลิตสื่อต่างๆส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในเมือง ยิ่งในปัจจุบันสื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาททำให้มี Production House ใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น ทำให้การผลิตสื่อต่างๆนั้นเพิ่มมากขึ้นตามเช่นกัน

เมื่อการผลิตสื่อหรือการถ่ายทำแต่ละครั้งเสร็จลง ก็จะมีของใช้และอุปกรณ์ต่างๆ มากมายตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ เช่นเอกสาร เสื้อผ้า ไปจนถึงของชิ้นใหญ่ๆ อย่างรถจักรยานยนต์ เป็นต้น และของใช้เหล่านี้บางทีก็ไม่ได้ถูกนำกลับมาใช้ใหม่ หรือนานๆ จะเอาออกมาใช้สักครั้ง เมื่อของเหล่านี้มีจำนวนมากขึ้น พื้นที่การจัดเก็บก็น้อยลงหรืออาจจะไม่เหลือพื้นที่ให้เก็บแล้ว ดังนั้นการมองหาเช่าพื้นจัดเก็บของ (Self-Storage) ก็อาจเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจ Production House ในเมืองได้

.

เขียนโดย: Miss Latte

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *