ชี้เป้า จุดบริจาคเสื้อผ้า ไม่ต้องเก็บให้รกบ้าน

วันนี้แอดมินจะมาชี้เป้า จุดบริจาคสิ่งของค่ะ เชื่อว่าแทบทุกคนมีสิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้วเก็บไว้ที่บ้าน ของเหล่านั้นอาจทำให้พื้นที่ใช้สอยของบ้านน้อยลง เราสามารถเอาไปบริจาคได้ค่ะ เช่นเสื้อผ้าที่เราใส่ไม่ได้แล้ว คับเกินไป หรือบราก็บริจาคได้นะคะ

พิกัดกัดอยู่ที่ เซ็นทรัลพระราม9 ค่ะ อยู่บริเวณชั้น2

มีกล่องขนาดใหญ่ 2 กล่อง
แยกเป็นกล่องสำหรับบริจาคเสื้อผ้าสะอาด และอีกกล่องสำหรับกระดาษลังและพลาสติกสะอาด

กล่องเล็กฝั่งซ้ายมือเป็นกล่องสำหรับบริจาคบราเก่า

คุณโละ 1 ครั้ง = ซาบีน่าบริจาคใหม่ 1 ตัว

เซ็นทรัลพัฒนา เชิญชวนทุกคนร่วมกันสร้างสังคมแห่งการทิ้งดี เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน


ตอกย้ำการเป็น Eco-Friendly & Zero Waste Shopping Mall ดึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้าง eco-system ด้านการจัดการขยะในศูนย์การค้า ตั้งเป้าลดขยะจากศูนย์การค้าให้ได้ 50% ภายใน 5 ปี โดยมีวิธีการจัดการขยะอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำมาหมุนเวียนกลับมาใช้สร้างคุณค่าใหม่ อาทิ
 Central Pattana x Recycle Day : Drive & Drop Recycle Station จุดรับขยะแยกประเภทแบบ drive-thru ที่ผสานเทคโนโลยีครั้งแรกในวงการศูนย์การค้าที่สามารถแลกคะแนน The 1 พร้อมส่วนลดจากพาร์ทเนอร์และร้านค้ามากมาย ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และเซ็นทรัล ศรีราชา
 จับมือ SCG ผสานนวัตกรรม Smart Wall ออกแบบด้วยวัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและลดเศษวัสดุจากการก่อสร้างที่เซ็นทรัล ศรีราชา
 ลดปริมาณขยะจากร้านอาหาร ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยเครื่อง NOW Digester จาก Now & Off Waste ที่ใช้ในสนามบินประเทศสิงคโปร์ เพื่อแปรรูปขยะประเภทอาหารให้เป็นปุ๋ยอินทรีย์ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต
เซ็นทรัลพัฒนาศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดชุมชนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราพร้อมใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชน เพื่อช่วยกันสร้างโลกที่น่าอยู่ หรือ Better Planet สำหรับทุกคน

#SelfStorage #ห้องเก็บของ #บริจาคเสื้อผ้า

เขียนโดย Miss Latte

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *