Storage แบบไหนที่เหมาะกับเรา

ก่อนการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Self Storage แต่ละครั้ง หลายๆคนอาจจะมีข้อกำหนดหรือข้อเปรียบเทียบในใจไว้อยู่บ้าง วันนี้เราเลยมีข้อมูลสำหรับเป็นเกณฑ์ประกอบการตัดสินใจก่อนใช้บริการมาฝากกันอีกค่ะ 

ความยืดหยุ่นของสัญญาในการใช้บริการ 

หลายๆ อยากจะฝากสิ่งของหรืออยากใช้บริการในระยะเวลาที่แตกต่างกันดังนั้น  การทำสัญญา หรือขั้นต่ำสำหรับการใช้งานแต่ละที่ย่อมสามารถนำมาพิจาณาก่อนการเลือกใช้ได้เหมือนกันนะคะ บางที่อาจจะมีเริ่มต้นที่  1 เดือน หรือ ต่อสัญญาทุกๆ เดือนๆ ไปเรื่อยๆ ชำระค่าบริการเป็นเดือนๆ ไป หรือบางที่อาจจะมีกำหนดให้ใช้บริการ 3  เดือน 6 เดือนขึ้นไป ดังนั้นเราอาจจะต้องพิจารณาเลือกผู้ให้บริการให้ตรงความต้องการเรามากที่สุดค่ะ 

โปรโมชั่นดึงดูดใจ 

ไม่ว่าจะใช้บริการในรูปแบบใดแน่นอนว่าเราแทบทุกคนล้วนมองหา บริการที่คุ้มค่าทั้งราคาและบริการ ดังนั้น การมีโปรโมชั่นก็สามารถกระตุ้นให้เราไปใช้บริการกับผู้ให้บริการที่มีโปรชั่นน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต หรือ การเพิ่มบริการการขนส่งฟรี หรือ การให้ทดลองใช้งานฟรีในเดือนแรก  ดังนั้นการพิจารณาหัวข้อนี้ เราก็สามารถเลือกผู้ให้บริการให้ตรงความต้องการเรามากที่สุดได้เหมือนกันค่ะ 

ต้องการจะเก็บอะไร

ก่อนจัดเก็บต้องรู้ว่าเราจะเอาอะไรไปเก็บ เพื่อเลือกขนาดพื้นที่เก็บของให้เหมาะสม โดยลองคาดเดาให้ใหญ่เพียงพอที่จะเก็บของทั้งหมด แล้วจึงมองหาผู้ให้บริการที่ตอบโจทย์กับขนาดที่เราต้องการ ต้องคำนวณขนาดพื้นที่เก็บของอย่างละเอียดถี่ถ้วน คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินเช่าห้องเก็บของเพิ่มถ้าเก็บของไม่พอ หรือสิ้นเปลืองเงินไปกับห้องเก็บของที่ใหญ่เกินจำเป็น

.

เขียนโดย: Miss Latte

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *