การจัดเก็บของสำหรับ ห้องเก็บของ ขนาดเล็ก

ถ้าคุณมีปัญหากับบรรดาข้าวของเยอะแยะมากมายที่มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ห้องเก็บของในบ้านก็มีขนาดเล็ก จนไม่รู้ว่าจะจัดการปัญหานี้อย่างไร วิธีแก้ปัญหาจัดห้องเก็บของขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ ทำได้ดังนี้

ใช้ผนังให้คุ้มค่า

ชั้นเก็บของติดผนังช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บในห้องเก็บของของคุณได้มากยิ่งขึ้น โดยอาจจะเลือกเว้นระยะตามความสูงของข้าวของที่จะวาง หรืออาจใช้แผงเหล็กเจาะรูติดกับผนังเพื่อแขวนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นการใช้พื้นที่อย่างเป็นประโยชน์แล้ว สิ่งของต่างๆยังมองเห็นได้ชัดและหยิบใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

ใช้ผนัง เก็บของ ให้คุ้มค่า

ใช้ประโยชน์จากฝ้าเพดาน

ฝ้าเพดานเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจสำหรับห้องเก็บของขนาดเล็ก มันสามารถใช้เป็นที่เก็บของได้จะเป็นการเก็บของแบบแขวนหรือเก็บสิ่งที่ไม่ค่อยได้หยิบใช้แต่ไม่ควรแขวนของที่มีน้ำหนักมากเกินไปเพราะอาจจะทำให้ฝ้าพังเสียหายได้

ใช้ประโยชน์จากฝ้าเพดาน

จัดของให้เป็นระเบียบเสมอ

การจัดของให้เป็นระเบียบเป็นสิ่งสำคัญในการเก็บของในพื้นที่ขนาดเล็ก พยายามจัดให้ระเบียบเรียบร้อยอยู่ตลอดเวลา เพราะถ้าไม่คอยจัดให้เป็นระเบียบ ห้องเก็บของที่ขนาดเล็กอยู่แล้วของคุณจะเต็มเร็วมากๆ และจะทำให้ยุ่งยากในภายหลัง

จัดของในห้องเก็บของให้เป็นระเบียบเสมอ

สุดท้ายนี้ต่อให้คุณจะจัดการห้องเก็บของได้ดีแค่ไหน ด้วยความที่ขนาดห้องเก็บของเล็กเกินไป ในอนาคตมันก็อาจเต็มอยู่ดี แต่ในปัจจุบันนี้มีธุรกิจห้องเก็บของให้เช่าเกิดขึ้นมากมาย มันอาจจะเป็นตัวช่วยเพิ่มพื้นที่ให้บ้านของคุณน่าอยู่ยิ่งขึ้น

.

เขียนโดย: TCR

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *