CloudRoom by JWD Store It!

JWD Store It! ถูกเรียกได้ว่าเป็นผู้นำของตลาดด้านการจัดเก็บสิ่งของในประเทศไทย เนื่องจากเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดเรื่องไลฟ์สไตล์การจัดเก็บของส่วนตัว ซึ่ง JWD Store It! นั้นมุ่งหวังที่จะเป็นผู้ให้บริการระดับภูมิภาคที่ดำเนินธุรกิจดังกล่าวในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเป้าหมายคือการลดความซับซ้อนของการจัดเก็บและเพิ่มระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสำหรับทุกๆคน

CloudRoom เป็นแอปพลิเคชันที่จะช่วยจัดเก็บสิ่งของอย่างชาญฉลาด ในที่จัดเก็บของคุณได้อย่างง่ายดาย บริการดังกล่าวมีขึ้นเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยการใช้เทคโนโลยีเพียงสั่งการผ่านแค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น

ทุกคนสามารถเก็บสิ่งของที่ไม่ได้ใช้บ่อยใน CloudRoom เพื่อเพิ่มพื้นที่ในบ้าน สิ่งนี้จะให้ใครหลายคนมีความสุขกับการทำกิจกรรมในบ้านมากขึ้น

CloudRoom เน้นเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับการใช้แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน
JWD Store It! มีสาขาที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และให้บริการจัดเก็บข้อมูลระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บไวน์ ตู้นิรภัยที่มีความปลอดภัยสูง และการจัดเก็บแบบควบคุมสภาพแวดล้อมพร้อมระบบป้องกันอัคคีภัย

CloudRoom by JWD Store It! น่าสนใจยังไง

สะดวกสบาย จัดการได้ง่าย ใน App มือถือ
จัดเก็บโดยควบคุมอุณหภูมิ ป้องกันความเสียหาย
ระบบความปลอยภัย 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องวงจรปิด
ระบบป้องกันอัคคีภัย
รับประกันสิ่งของ สูงสุด 3,000 ต่อกล่อง

CloudRoom by JWD Store-It! บริการจัดเก็บสิ่งของส่วนตัวที่คำนวณค่าบริการตามขนาดของสิ่งของที่นำมาจัดเก็บจริง ลูกค้าสามารถสั่งกล่องสำหรับเก็บของผ่านเว็บไซต์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้เจ้าหน้าที่จัดส่งกล่องไปยังบ้านของลูกค้า

เหมาะสำหรับคนที่ไม่มั่นใจ ไม่เคยใช้บริการเช่าพื้นที่เก็บของมาก่อน เหมาะกับผู้ที่ไม่อยากต้องเช่าห้องใหญ่ๆ หรือจ่ายค่ามัดจำห้อง เหมาะกับหลายๆคน หลายๆอาชีพ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเอาของไปส่งเอง

หากใครสนใจใช้บริการนี้ เข้าไปลองประเมิณราคาได้คร่าวๆ ที่ https://jwd.cloudroom.me

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *