Box24: 24/7 Smart Lockers

WashBox24 เป็น 1 ในบริการของ Box24 Smart Lockers โดยบริการซัก/อบ/รีด และมีบริการซักด่วน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่มีความเร่งรีบในยุคสมัยนี้ที่ ช่วยให้ประหยัดเวลา เหมือนมีคนที่ช่วยดูแลเสื้อผ้าให้เป็นชุดที่พร้อมใส่ อย่างมีคุณภาพ โดยWashBox24 เปิดให้ใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีการให้บริการทั้ง 2 รูปแบบคือ

1.ลูกค้าส่งและรับเองได้ที่ตู้ล๊อกเกอร์
กรณีรับผ่าตู้ล๊อกเกอร์นั้นลูกค้าสามารถมา drop และรับผ้าได้ตลอก 24 ชั่วโมงด้วยตัวคุณเองและสามารถรับผ้าที่ล๊อกเกอร์เดิมได้เลย

2.WashBox24 มีบริการที่จะให้ไปรับหรือจัดส่งที่บ้าน


โดยทั้งสองบริการสามารถใช้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Box24 (IOS,Android) มีวิธีการใช้งานบอกที่ตู้ค่ะ

โดยสามารถใช้ได้ทั้งบริการ รับ-ส่ง ขึ้นอยู่กับทางผู้ใช้บริการเองหรือตามตารางที่บริษัทกำหนด จะจัดส่งเสื้อผ้าในวันถัดไป ผู้ใช้บริการต้อง drop ของหรือเสื้อผ้าภายใน 9.00 น. หรือถ้าบริการไปรับผ้าจะต้องให้ไปรับก่อน 9.00น เพื่อที่จะสามารถส่งให้ได้ในวันถัดไป แต่จะไม่นับรวมวันหยุดนขัตฤกษ์ โดยของบางประเภทอาจจะต้องใช้เวลามากกว่าปกติ สามารถตรวจเช็คได้กับผู้ให้บริการได้เลย
สามารถเช็คสถานะการซัก อบ รีด ผ่านทางแอปพลิเคชั่น หรือ Customer Support

นอกจากบริการซักผ้าแบบเร่งด่วนแล้ว Box24 ยังมีบริการอื่นอีก เช่น รับ-ส่ง พัสดุผ่านตู้ล็อคเกอร์, ซื้อของออนไลน์, ฝากของและสัมภาระ, เติมเงินผ่านแอป

ตู้ล็อกเกอร์ Box24 มีค่าบริการในการใช้ตู้หรือไม่?
ตู้ล็อกเกอร์ Box24 ไม่มีค่าบริการในการใช้ตู้ ลูกค้าจ่ายเพียงค่าบริการในบริการที่เกี่ยวข้องเท่านั้น เช่น ค่าซักผ้า ค่าซื้อสินค้า เป็นต้น

เรียกได้ว่า 1 จุดบริการ มีหลายบริการให้เลือกใช้ตามความต้องการของลูกค้าเลยจริงๆค่ะ และส่วนใหญ่ Box24 จะมีให้บริการที่คอนโด หรือใกล้สถานที่อยู่อาศัยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *